Ưu thế khi đầu tư bất động sản tại Nhơn Trạch Đồng Nai

Huyện Nhơn Trạch nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trong vùng tam giác phát triển kinh tế: TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, ven các tuyến giao thôn g thủy bộ huyết mạch của vùng và là cửa ngỏ tương lai vào TP Hồ Chí Minh nên vùng đất này có lợi thế rất lớn về phát triển công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Là một trong những huyện có sức hút mạnh về vốn đầu tư nên Nhơn Trạch đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế tỉnh Đồng Nai cũng như toàn bộ vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Kể từ 2014, nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường cao tốc hiện đại Long Thành – Dầu Giây, đường cầu Quận 9, tuyến cao tốc Bến Lức Long Thành, đường liên cảng Phước An, đã dần hình thành và đi vào sử dụng , kết nối TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu. Nhơn Trạch vì vậy sẽ là nới đón đầu và tiếp nhận các lợi thế từ bên ngoài. Trước hết là từ TP HCM trong phát triển nguồn nhân lực, dịch vụ đào tạo, chuyển giao công nghệ, tài chính, ngân hàng, thương mại, du lịch và phát triển đô thị. Với các tiềm năng trên, Nhơn Trạch hiện đang thu hút các nguồn vốn đầu tư từ trong nước cũng như nước ngoài , tạo đà phát triển cả về kinh tế và xã hội, phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành đô thị loại II.
 
Hiện nay Nhơn Trạch có rất nhiều dự án khu dân cư , khu đô thị đang được hình thành, quy hoạch đồng bộ, quy mô lớn từ vài chục đến vài trăm hecta. Khu đô thị mới Long Thọ Phước An là một trong những dự án có quy mô lớn, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ với mức giá tốt nhất tại Nhơn Trạch. Hướng đến một đô thị hiện đại và hoàn hảo theo định hướng phát triển chung của TP mới Nhơn Trạch, tương lai . Khi các tuyến đường giao thông huyết mạch hình thành, đặc biệt là đường cầu quận 9 nối TP HCM với Nhơn Trạch, sẽ rút ngắn thới gian lưu thông giữa TP và Nhơn Trạch, chúng ta có thể sống trong cộng đồng dân cư trong lành, thoải mái và hang ngày vào TP làm việc mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Trong điều kiện TP HCM hiện nay, sự tụt hậu của hệ thống kết cấu hạ tầng, tình trạng quá tải, ô nhiễm, kẹt xe diễn ra hang ngày, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân thì xu hướng sống ở ngoại thành càng phổ biến. Nằm giáp quận 9, quận 2 và quận 7 nên Nhơn Trạch là một lựa chọn phù hợp cho cả mục đích để ở và cả đầu tư sinh lời.
 
Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây :
cao tốc long thành dầu dây

Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây có tổng vốn đầu tư gần 21.000 tỷ đồng theo hình thức BOT. Đây là dự án thuộc bộ phận của hệ thống đường bộ cao tốc Bắc – Nam, nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, kết nối với Tây Nguyên và miền Trung.

cao tốc long thành dầu dây

Trước đó, tháng 1/2014, 20 km đầu tiên, từ đường vành đai 2 (TP HCM) đến quốc lộ 51 (Đồng Nai) thông xe đã rút ngắn đoạn lộ trình từ TP HCM đi Vũng Tàu còn 95 km với thời gian khoảng 80 phút thay vì 120 km và 150 phút như trước. Giai đoạn 2 của dự án bắt đầu từ thị trấn Long Thành (nút giao quốc lộ 51) đến Dầu Giây (quốc lộ 1) dài hơn 31 km đi qua tỉnh Đồng Nai được thông xe sáng 8/2. Sau khi thông xe, đoạn đường từ TP. HCM đi Ngã ba Dầu Giây (quốc lộ 1 và hướng đi Liên Khương) sẽ chỉ còn 50 km với thời gian 60 phút thay vì 70 km và mất đến 3 giờ do thường xuyên bị ùn tắc trên hướng quốc lộ 1.


Cao tốc Bến Lức – Long Thành :
bến lức long thành

Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành bắt đầu từ nút giao giữa đường cao tốc TP HCM – Trung Lương và đường Vành đai 3, kết thúc tại nút giao với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) được đánh giá sẽ góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển kinh tế – xã hội giữa các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ, là 1 trong 16 tuyến cao tốc thuộc trục cao tốc Bắc Nam phía Đông, nằm trong quy hoạch phát triển mạng lưới đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020 của Chính phủ. 
Tốc độ thiết kế 120 km/giờ
Theo Ban Quản lý dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, công trình hiện đại này có tổng chiều dài 57,8 km, đi qua các huyện gồm: Bến Lức, Cần Giuộc (tỉnh Long An); Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ (TP HCM), Nhơn Trạch, Long Thành (Đồng Nai) và có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 khoảng hơn 1,6 tỉ USD (tương đương 31.320 tỉ đồng) vay từ Ngân hàng Phát triển Châu Á, từ vốn ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam (khoảng gần 337 triệu USD, do Chính phủ bố trí và sẽ dùng cho công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư, rà phá bom mìn…).
Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành được xây dựng theo tiêu chuẩn loại A với tốc độ thiết kế 120 km/giờ, gồm 8 làn xe (giai đoạn 1 xây dựng 4 làn).

Sân bay quốc tế Long Thành
dự án sân bay quốc tế long thành

Dự án sân bay quốc tế Long Thành là một dự án xây dựng một sân bay tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ở miền Nam Việt Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông Bắc. Dự án này được dự kiến sẽ khánh thành vào trước năm 2020[1]. Với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn tất các giai đoạn, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai
 
Theo Quy hoạch tổng thể, vị trí sân bay quốc tế Long Thành nằm tại 6 xã Long An, Bình Sơn, Cẩm Đường, Suối Trầu, Bàu Cạn,Long Phước, huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Hồ Chí Minh 40 km theo hướng đông bắc, cách Vũng Tàu 70 km theo theo hướng tây bắc, cạnh quốc lộ 51A gần thị trấn Long Thành và cách Sân bay Tân Sơn Nhất 43 km.

Đường 319 kết nối Cao Tốc HCM Long Thành Dầu Giây với Nhơn Trạch
đường 391 kết nối nhơn trạch

Dự án đường 319 nối dài và nút giao với đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, theo đề xuất của đơn vị tư vấn Tedy South, có Điểm đầu của dự án tại ngã ba Bến Cam (nay là đường Trần Phú, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) giao với đường 319, điểm cuối tại nút giao với đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Chiều dài của tuyến gần 9,5km, gồm: tuyến chính dài gần 2,4km, chiều rộng 16m và các nhánh rẽ có chiều dài hơn 7km với chiều rộng 8m. Tổng mức đầu tư cho dự án hơn 755 tỷ đồng, trong đó chi phí giải phóng mặt bằng là 125 tỷ đồng.


Dự án được Công ty cổ phần Cường Thuận – Idico đăng ký triển khai giai đoạn 1 theo hình thức BOT với việc xây dựng các nút giao với các nhánh rẽ: từ TP.Hồ Chí Minh về Nhơn Trạch và ngược lại; Nhơn Trạch đi Dầu Giây và ngược lại – tức một nửa vòng xoay. Dự kiến dự án sẽ được khởi công đầu năm 2015 và hoàn thành vào nửa cuối năm 2016.
 
Cảng Phước An :
cảng phước an

Cảng Phước An nằm trong nhóm cảng biển số 5 – Hệ thống cảng biển khu vực Tp. Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu, đã được Thủ Tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết tại Quyết định số 791/QĐ-TTg ngày 12/8/2005 và phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 theo Quyết định số 2190/QĐ-TTg ngày 24/12/2009 của Thủ tướng Chính phủ. Cảng Phước An có vị trí rất thuận lợi do nằm bên bờ sông Thị Vải có tuyến luồng được đánh giá là tốt nhất hiện nay của Việt Nam. Cảng nằm trong vùng kinh tế động lực phía Nam ( hạt nhân quan trọng là TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu) – Khu vực có lượng hàng Container thông qua chiếm 70%, hàng tổng hợp chiếm 50% lượng hàng thông qua cảng biển Việt Nam.
Dự án Cảng Phước An có vị trí tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai – trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm Phía Nam, đã và đang được kết nối giao thông thông suốt, thuận tiện bằng hệ thống đường bộ hiện đại, khoảng cách từ Cảng Phước An đến trung tâm TP. HCM và Bình Dương chỉ khoảng 40km.
 
Dự án Cảng Phước An có quy mô:
Cảng Phước An: Diện tích 183ha, chiều dài bến 3.050m, gồm 06 Bến container và 04 bến tổng hợp, chiều sâu trước bến -15m, tiếp nhận tàu hàng 60.000DWT, công suất 2,5 triệu TEU/năm và 6,5 triệu tấn hàng tổng hợp/năm.
 
Khu Dịch vụ hậu cần cảng (Logistics): Với vị trí trung tâm của vùng kinh tế động lực phía Nam, có diện tích trên 550 ha, được kết nối giao thông hoàn chỉnh bao gồm hệ thống đường bộ hiện đại và hệ thống đường thủy nội địa thuận tiện. Khu dịch vụ hậu cần cảng được quy hoạch và xây dựng nhiều khu chức năng với nhiều công năng khác nhau, hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để phát triển thành khu dịch vụ Logistics trọn gói theo hình thức “Door to Door” phục vụ nhu cầu của ngành Dầu khí, nhu cầu của khu công nghiệp Nhơn Trạch, các khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai, TP. HCM, Bình Dương và các khu vực lân cận.
Do vị trí cảng Phước An nằm ở trung tâm của vùng kinh tế động lực phía Nam Việt Nam nên tận dụng được hệ thống giao thông thuận tiện. Cảng có thể kết nối với các tuyến đường giao thông huyết mạch trong vùng như:
 
– Đường bộ: quốc lộ 51, đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
– Đường hàng không: sân bay quốc tế Long Thành.
– Đường sắt: tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu và tuyến đường sắt quốc gia.
– Đường thủy: tuyến Tp HCM – Vũng Tàu và tuyến Tp HCM – ĐB SCL.
 
Đường 25B :
đường 25b1


Trong các tuyến đường ở huyện Nhơn Trạch, đường 25B hướng từ QL.51 vào là trục đường chính vào trung tâm huyện và các khu công nghiệp, đồng thời cũng là trục đường nối đến bến phà Cát Lái. Hiện nay, đường 25B được xem là độc đạo để vận chuyển hàng hóa ra vào các KCN ở Nhơn Trạch
 
Đường 25C :
Theo quy hoạch, đường 25C có chiều dài 14,5km, điểm đầu nối với quốc lộ 51 và điểm cuối giao với đường vành đai 3. Tuyến đường đi qua khu đô thị và các khu công nghiệp của huyện Nhơn Trạch. Hiện tại, hơn 11km cuối tuyến đã và đang được thi công, riêng hơn 3km đầu tuyến từ quốc lộ 51 đến hương lộ 21 thuộc dự án đầu tư mới đang được xem xét. Đây là đoạn cửa ngõ để vào Nhơn Trạch và sau này sẽ kết nối thẳng với đường vào sân bay Long Thành nên được quy hoạch khá rộng, chỉ giới xây dựng tới 120m, trong đó phần đường là 100m. Đường được xây dựng gồm phần đường chính 8 làn xe và đường gom song hành 2 bên.
 
Phà Cát Lái :
Phà Cát Lái nối quận 2 và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) được nhiều người dân lựa chọn để đi từ TP HCM về Vũng Tàu, Đồng Nai… vì đoạn đường rút ngắn hơn so với đi quốc lộ 51 gần 20 km. Mỗi ngày có hơn 45.000 phương tiện và hành khách qua lại nút giao thông này.
 
mô hình cầu cát lái nối sài gòn nhơn trạch đồng nai




swan city
SWAN CITY - Swan Bay & Swan Park

Công Ty Có Trụ Sở Chính Đặt Tại Singapore, là Tập Đoàn Quốc Tế Hàng Đầu Thế Giới Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản Công Nghiệp, với sự hiện diện trên 10 quốc gia. Khu Đô Thị Swan Bay & Swan Park Là Những Khu Đô Thị Đầu Tiên Của Thương hiệu Swancity Tại Việt Nam.


Nhận ưu đãi hấp dẫn lên đến 15% giá trị hợp đồng
Chỉ cần thanh toán 50% đến khi nhận nhà
NHẬN BẢNG GIÁ DỰ ÁN SWAN PARK